Ellorum sollum paatu

Tuesday, March 12, 2013


எல்லோரும் சொல்லும் பாட்டு
 சொல்வேனே உன்னைப் பார்த்து
 மேடையே-வையகம் ஒரு மேடையே
 வேஷமே-அங்கெல்லாம் வெறும் வேஷமே
 மொத்தத்தில் வந்து கூடும் பின் ஓடும்
 நாம் கூத்தாடும் கூட்டமே

 எல்லோரும் சொல்லும் பாட்டு
 சொல்வேனே உன்னைப் பார்த்து

 நாயகன் மேலிருந்து நூலினை ஆட்டுகின்றான்
 நாமெல்லாம் பொம்மையென்று நாடகம் காட்டுகின்றான்
 காவியம் போலொரு காதலை தீட்டுவான்
 காரணம் ஏதுமின்றி காட்சியை மாற்றுவான்
 ரயில் ஸ்நேகமா புயலடித்த மேகமா
 கலைந்து வந்து கூடும் பின் ஓடும்
 நாம் கூத்தாடும் கூட்டமே

 எல்லோரும் சொல்லும் பாட்டு
 சொல்வேனே உன்னைப் பார்த்து

 கோவலன் காதை தன்னில் மாதவி வந்ததுண்டு
 மாதவி இல்லையென்றால் கண்ணகி ஏது இன்று
 மானிடன் ஜாதகம் இறைவனின் கையிலே
 மயக்கங்கள் நேர்வதில்லை தெளிந்தவரும் நெஞ்சிலே
 எது கூடுமோ எது விலகி ஓடுமோ
 மொத்தத்தில் வந்து கூடும் பின் ஓடும்
 நாம் கூத்தாடும் கூட்டமே

 எல்லோரும் சொல்லும் பாட்டு
 சொல்வேனே உன்னைப் பார்த்து
 மேடையே-வையகம் ஒரு மேடையே
 வேஷமே-அங்கெல்லாம் வெறும் வேஷமே
 மொத்தத்தில் வந்து கூடும் பின் ஓடும்
 நாம் கூத்தாடும் கூட்டமே


Ellorum sollum paatu
solvanay unnai parthu
maydaiyay
vaiyagam oru maydaiyay
veshamay
angellam verum veshamay
mothatthil vandhu koodum
pin odum naan koothaadum kootamay

Ellorum sollum paatu
solvanay unnai parthu
maydaiyay
vaiyagam oru maydaiyay
veshamay

nayagan mel irundhu
noolinai aatugindraan
naam ellam bommai yendru naadagam kaatugindraan
Kaaviyam polloru kaadhalai theetuvaan
kaaranam yaedhum indri kaatchiyai maatruvaan
rayil snehamaa puyal aditha maegamaa
kalaindhu vandhu koodum pin odum
naam koothaadum kootamey

Ellorum sollum paatu
solvanay unnai parthu
maydaiyay
vaiyagam oru maydaiyay
veshamay

kovalan kaadhai thannil madhavi vandhadundu
madhavi illai yendral kannagi yaedhu indru
maanidan jadhagam iraivanin kaiyiley
mayakkangal naervadhillai thelindhavanin nenjiley
yedhu koodumo yedhu vilagi odumo
mothathil vandhu koodum pin odum
naam koothaadum kootamey



0 comments:

Post a Comment